Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

NESTLÉ VÀ NƯỚC

NESTLÉ VÀ NƯỚC

người sáng lập công ty xử lý trong nước vào đầu năm 1843
Năm 1843, Henri Nestlé - người tiên phong trong sữa bột cho trẻ sơ sinh - thiết lập một nhà máy nước ở Vevey trên hồ Geneva. Từ đường ống nước khoáng vĩnh hảo quận 6  ông đã tạo ra và thương mại hóa "nước khoáng", bán sản phẩm của mình cho các nhà hàng địa phương. Sau đó trong cuộc sống, ông đã mua một ngôi nhà nghỉ hưu ở gần Glion, nơi ông cũng đã mua quyền sử dụng nước. Ông đã sử dụng nước cho nhà của mình và khu vườn rộng lớn, tặng phần còn lại cho người dân địa phương.

Nestlé shopping - từ Vittel để Perrier và San Pellegrino
tl_files / images / kinh doanh / bl_supermarket_1.jpgIn 1969 Nestlé mua lại một nắm giữ trong công ty của Pháp, Société Générale des Eaux MINERALES de Vittel. Đó là mục nhập của công ty vào thế giới của nước. Và nước đóng chai nói riêng.
Vào năm 1976 dẫn đầu thị trường thế giới Perrier (sau đó là một công ty của Pháp với truyền thống) vào thị trường Mỹ. Nestlé đã tiếp phân phối các chai hình giọt nước khoáng vĩnh hảo quận 8  phổ biến Perrier - và xem và tự hỏi là sản phẩm Perrier nhanh chóng được ghi dấu trên trẻ đô thị Mỹ.
Nước đóng chai sớm trở thành một thay thế hấp dẫn cho nước ngọt ngọt như Coca Cola và Pepsi. Nó đã được dập tắt khát, calo miễn phí và phù hợp với xu hướng hướng về dinh dưỡng lành mạnh hơn. Ngành công nghiệp nước đóng chai được mở rộng, bán hàng đã nhanh chóng tăng vọt.
Năm 1989 Chủ tịch Nestlé Helmut Maucher và Trưởng phòng Marketing Peter Brabeck quyết định làm cho sản xuất nước đóng chai là một ưu tiên, với mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo thế giới. Nestlé đưa ra lời chào mua cho Perrier và sau một cuộc chiến gay gắt giành quyền kiểm soát các công ty Pháp. Với việc mua lại của Perrier, nhiều thương hiệu khu vực ở Mỹ - trong đó phổ biến Poland Spring - cũng được đặt dưới sự kiểm soát của Nestlé.
LINK Nestlé Waters Bắc Mỹ

Như với Perrier, Nestlé cũng nuốt thương hiệu San Pellegrino Ý vào năm 1997.
LINK Nestlé Waters


Một nước cho toàn bộ thế giới - Pure Cuộc sống
tl_files / images / kinh doanh / bl_purlife_machine.jpgVittel, Perrier và San Pellegrino là nước khoáng mà đến từ một nguồn cụ thể duy nhất.
Ba Lan mùa xuân và thương hiệu khu vực khác của Mỹ được mô tả bởi Nestlé như nước khoáng vĩnh hảo quận 9  tự nhiên. Những vùng nước đến từ các nguồn khác nhau mà thường là một khoảng cách dài từ mỗi khác.
nước khoáng và suối tự nhiên được chủ yếu nhắm vào người tiêu dùng có sức mua cao hơn hoặc (ở các nước phát triển) tại một tầng lớp trung lưu rộng.
Năm 1997 Nestlé bắt đầu phát triển một sản phẩm mới được tạo ra từ nguồn nước ngầm tinh khiết làm giàu với một hỗn hợp đặc biệt mới về khoáng sản. Lợi thế của nước này là nó có thể được sản xuất trên toàn thế giới với hương vị tương tự. Tên - Nestlé tinh khiết Life. Với sản phẩm này Nestlé bắt đầu nhắm đến một thị trường mới rộng lớn, cụ thể là người tiêu dùng ở các nước đang phát triển. Hôm nay, Pure Cuộc sống là đầu bán nước đóng chai trên hành tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét