Lọc Nước máy tốt hơn cho bạn hơn nước đóng chai
Jorgen Wouters
waterA đóng chai nước khoáng lavie quận 3 báo cáo mới của Nhóm công tác môi trường (EWG) vụ nổ nhiều thương hiệu bán chạy nhất nước đóng chai để không tiết lộ thông tin về sức khỏe và an toàn cơ bản về sản phẩm của họ.
Báo cáo năm 2011 nước đóng chai Scorecard, khảo sát các trang web và nhãn của hơn 170 nước đóng chai được bán ở Mỹ và thấy rằng chỉ có ba - bao gồm cả chỉ là một trong số 10 thương hiệu hàng đầu trong nước - tiết lộ những thông tin về nguồn của nước, phương pháp thanh tịnh và bất kỳ chất gây ô nhiễm hóa chất còn lại sau khi nước đã được treated.According vào nhóm, một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng cho việc bảo vệ người tiêu dùng khỏi các chất ô nhiễm độc hại, trong số những thương hiệu lớn của nước đóng chai, chỉ có cuộc sống tinh khiết của Nestlé nước tinh khiết tiết lộ nguồn nước và các phương pháp điều trị trên nhãn, cũng như cung cấp một người tiêu dùng số điện thoại miễn phí có thể gọi để yêu cầu báo cáo kiểm tra chất lượng nước.
Nhưng báo cáo cho thấy chín nhãn nước khoáng lavie quận 4 hiệu hàng đầu trong nước khác - Coca-Cola của Dasani, Aquafina của Pepsi, Crystal Geyser, cũng như sáu khác của Nestlé bảy nhãn hiệu - đã không trả lời ít nhất một trong ba vấn đề chính:
Trường hợp không nước đến từ đâu?
Có tinh khiết? Nếu vậy, làm thế nào?
Đã kiểm tra phát hiện bất kỳ chất gây ô nhiễm?
Các nước đóng chai Scorecord phân lớp của A đến F đến 173 nhãn hiệu nước uống đóng chai, nhưng nước máy chỉ lọc, mà EWG khuyến cáo, nhận được một A. Chỉ cần ba thương hiệu, Gerber tinh khiết Nước tinh khiết, tinh khiết Nestlé sống Nước tinh khiết và Penta Ultra- nước tinh khiết, nhận được của B.
(Xem những gì cảnh sát mục Xanh chúng tôi nghĩ đến một chai $ 6 của nước ông tìm thấy tại một "xanh" của khách sạn.)
Hơn 20 thương hiệu, bao gồm cả Crystal Springs thiên nhiên mùa xuân nước, Evian thiên nhiên mùa xuân nước và Fiji tự nhiên Phun nước đều nhận của C trong việc công bố không. Hơn 50 nhãn hiệu, bao gồm Dasani Nước tinh khiết, Ba Lan mùa xuân thiên nhiên mùa xuân nước, Aquafina tinh khiết nước uống và Perrier sâm tự nhiên Nước khoáng tất cả nhận D's cho các nhãn của họ.
Cuối cùng, hơn 100 thương hiệu, bao gồm Saratoga thiên nhiên mùa xuân nước, thiên nhiên núi mùa xuân nước Trader Joe, Voss Phun nước và Crystal Geyser tự nhiên Alpine Spring Water tất cả nhận được điểm không.
Wonder cách thương hiệu của bạn ở tình trạng nước đóng chai? Xem cho chính mình.
Cuộc khảo sát của 173 nhãn hiệu nước đóng chai tìm thấy 18% trong số họ không phải liệt kê các nguồn, và 32% tiết lộ gì về điều trị hoặc độ nước khoáng lavie quận 8 tinh khiết của nước. Và theo báo cáo hàng năm của Tổng công ty tiếp thị của đồ uống cho năm 2009, nguồn cho 47,8% nước đóng chai thực sự là nước máy thành phố.
"Việc thiếu của ngành công nghiệp thông tin về nguồn gốc, sự tinh khiết và xử lý nước đóng chai không phải là một trùng hợp ngẫu nhiên," Jane Houlihan, phó chủ tịch cấp cao của EWG cho nghiên cứu, cho biết trong một tuyên bố. "Các công ty nước đóng chai cố gắng hết sức để che giấu bất kỳ người tiêu dùng thông tin có thể tìm thấy rắc rối. Họ không cho biết nơi mà các nước đến từ và những gì họ có thể gây ô nhiễm đã được tìm thấy. Quảng cáo của họ miêu tả suối núi và suối tự nhiên. Tuy nhiên, gần một nửa thời gian, theo thống kê riêng của ngành công nghiệp, họ đang đóng chai nước máy. "
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét