Một trong những phương án có lợi nhất bao giờ nghĩ ra để tước đoạt cả tin của tiền của họ phải là bán nước đóng chai. Trong thế giới phương Tây, nước máy là về an toàn như nó có thể được và nó là tương đối rẻ. Tuy nhiên, nhiều người sẵn sàng nước vihawa bình chánh trả lên đến 1.500 lần so với khi các công cụ tương tự đi kèm trong một chai. Trong bài báo này, chúng tôi sẽ xem xét hiện tượng này.
Sự bùng nổ của nước đóng chai thực sự là một hiện tượng xảy ra. Có lẽ điều kỳ lạ về nó là hàng hóa nhạt nhẽo này đã tác động của nó ở Anh đang ở đỉnh cao của một cuộc suy thoái và với hoành lạm phát. Có một thiếu chung tiền trong nước vihawa quận 7
túi của người dân, nhưng nước đóng chai đã trở thành một đêm thành công. Lạ quá là một thực tế mà các công ty nước hiện nay tự hào về độ tinh khiết của sản phẩm của họ, khi các tạp chất khác nhau mà nước khoáng chứa được sử dụng là toàn bộ các điểm mua những thứ nào.
Nước thiên nhiên không bao giờ là tinh khiết hơn so với khi nó rơi vào những ngọn đồi như mưa. Một khi nó rơi xuống đất, tuy nhiên, tất cả những thay đổi. Thấm vào đất, nó di chuyển dưới mặt đất thông qua các đoạn và các hang động được chạm khắc trên các thiên niên kỷ, ăn mòn đá và hòa tan các kim loại, muối và khoáng chất trên đường đi. Khi nó đi, thay đổi nhân vật của mình, tùy thuộc vào loại đá thông qua đó nó đi. Cuối cùng, nó đến trong hồ dưới lòng đất hoặc các tầng chứa nước - nguồn của hầu hết các nước khoáng đóng chai.
Ném ra nước Bath?
Kể từ thời La Mã, Bồn tắm Spa ở Anh đã là một trung tâm nổi tiếng với suối khoáng sản và phòng tắm của mình. Có rất ít thay đổi kể từ thời La Mã. Tắm nước mùa xuân đã luôn luôn có một danh tiếng cho các thuộc tính sức khỏe cho vì nguồn gốc tự nhiên của họ. Nhưng chỉ vì họ là tự nhiên và đi từ dưới lòng đất không có nghĩa là họ được an toàn để uống. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Wales tìm thấy một lượng cao của một số yếu tố, được coi là độc hại, trong nước. nước của Bath đi lên từ khoảng 22 dặm bên dưới bề mặt. Trên đường chúng hấp thụ lượng chất florua và sunphát cũng vượt quá giới hạn an toàn thiết lập cho nước máy. Đó là nước mà là tốt cho bạn; nó thường là tốt hơn để giữ khoáng chất. Các khoáng chất thường xuyên có thể làm hại.
Hơn nửa thế kỷ qua đã có một sự thay đổi khác biệt về quan điểm. Cho đến khi Chiến tranh thế giới thứ hai, các vùng nước của Bath được quảng cáo và quảng bá trên các lượng phóng xạ chúng chứa. Người ta tin rằng phóng xạ đã tăng cường sức khỏe. Họ không tin rằng bây giờ và độ phóng xạ của nước mùa xuân của Bath không được đề cập ngày hôm nay.
Đi du lịch qua mặt đất như nó, nước của Bath nhặt hơn khoáng sản. Năm 1979 một cô gái đang bơi trong một hồ bơi lặn xuống đến nơi mà nguồn nước được đến và nuốt một số của nó. Năm ngày sau, cô chết vì viêm màng não amip. Thử nghiệm cho thấy rằng amip ở trong nước và hồ bơi đã được đóng lại.
Các mốt trong chai
Đến năm 1970 người đã dừng lại 'uống nước'; thời trang đã phai mờ và những ngày của mùa xuân nước sức khỏe cho xuất hiện là hơn. Nhưng một chiến dịch quảng cáo của các công ty của Pháp, Perrier, vào năm 1974 đã mang lại một sự thay đổi đáng kể. The Financial Times, trong một bài viết về thị trường khoáng và nước mùa xuân, được gọi là chiến dịch một sự lãng phí thời gian vì nước đóng chai, nó nói, sẽ được uống chỉ bằng tay quay và người nước ngoài. Họ đã lầm. nước đóng chai đã trở thành một câu chuyện thành công phi thường. Kinh doanh nước đóng chai đạt 3 triệu lít trong năm 1976. Chỉ trong một thập kỷ mà con số đã tăng lên 128 triệu lít và năm 1991 khoảng 300 triệu chai nước khoáng đã say ở Anh một mình. Wenche Marshall-Foster, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Perrier Anh, dự đoán rằng thị trường sẽ tăng lên đến một tỷ lít một năm của thế kỷ này. Một cuộc khảo sát của 250 người từ London và Midlands, xuất bản năm 1992, tìm thấy rằng một phần tư trong số họ không bao giờ uống nước trực tiếp từ vòi.
Perrier đã được sự tham gia của nhiều công ty khác nước vihawa quận tân phú háo hức để tiền mặt ở trên xu hướng. Hiện nay, có 113 nhà sản xuất nước đóng chai tại nước Anh, từ các nhà máy đóng chai lớn, công nghệ cao cho những người nhỏ, không phức tạp trong chuồng vườn. Tất cả đều cố gắng để tiền mặt ở trên thị trường 1 triệu £-một-ngày Vương quốc Anh. Nhưng thị trường vẫn bị chi phối bởi những tên tuổi lớn và thương hiệu riêng của siêu thị. Perrier sở hữu Buxton nước, Contrex, Volvic, Vichy Saint-Yorre và những người khác. Tây Nguyên mùa xuân của Scotland, thuộc sở hữu của một tập đoàn đã đăng ký trong chai Liechtenstein cho Tesco, Sainsbury và Co-op.
Bức hình
Dù tên thương hiệu, hình ảnh mà họ dự án là như nhau - sạch sẽ, tinh khiết và sức khỏe. Để bán một mặt hàng với giá cao cho những người có thể có được nó cho bên cạnh không có gì ngoài vòi nước, hình ảnh là hết sức quan trọng - và không phải lúc nào cũng thực tế. Buxton nước được quảng cáo trên truyền hình và các chai với hình ảnh của cảnh quan Derbyshire đẹp. Nước đóng chai trong một khu công nghiệp bên cạnh một sân đường sắt bận rộn. Glyndwr mùa xuân nước, mặt khác, được đóng chai bằng tay trong một portacabin trong một lĩnh vực. Nơi họ được đóng chai không có nghĩa là họ đang thiết bị ô nhiễm, nhưng không có nghĩa rằng họ là nhất thiết phải an toàn để uống. Điều quan trọng là những gì đang xảy ra trên diện tích lưu vực từ đó nước được thực hiện.
Nước là nước. Những gì cho nước đóng chai khác nhau đặc điểm cụ thể của họ là các khoáng sản và hóa chất mà họ nhận trong đoạn văn của họ qua mặt đất; và họ sẽ nhận bất kỳ và tất cả. Hầu hết các nước được lấy từ một môi trường nông thôn. Điều này có nghĩa là để được an toàn để uống, những gì xảy ra trên trái đất mà qua đó chúng chảy phải được kiểm soát chặt chẽ. Ví dụ, gia súc và các động vật khác bài tiết chất thải. Đất ở quanh suối không nên được sử dụng cho chăn thả gia súc. Trên các khu vực rộng lớn, không nên có thuốc trừ sâu hay thuốc diệt cỏ được sử dụng. Do các khu vực này có được mức độ kiểm soát mà họ cần? Không ai biết được - không có thông tin.
Mặc dù tất cả các vùng nước đóng chai được cho là từ suối tự nhiên, một số thì không. Một số là từ các nguồn nước bề mặt giống như nước máy, và một số nước máy.
Marwin UK Ltd, có trụ sở tại một khu công nghiệp Manchester, thị trường một nước đóng chai gọi Purefect 95. Đây thẳng ra từ một vòi nước từ các nguồn cung cấp nước chính Manchester và sau đó được tinh chế thêm của công ty. Purefect 95 không được mùa xuân nước, nhưng nó có lẽ là một trong những nước đóng chai sạch và tinh khiết nhất trên thị trường vì thanh lọc của công ty là để bổ sung tất cả các kiểm tra, làm sạch và xử lý rằng các quy định theo yêu cầu của nguồn cung cấp công khai của nó.
Purefect nhãn 95 của tuyên bố: 'Purefect 95 được sản xuất ở đây tại Manchester từ nguồn nước vùng cao sử dụng các kỹ thuật điều trị mới nhất. Nó được tinh chế bằng một loạt các quá trình chuyên ngành mà loại bỏ hóa chất không mong muốn hoặc có khả năng gây hại cho bạn một nước lành cho tất cả uống của bạn và yêu cầu ẩm thực '. Với không có khoáng sản, không có hóa chất hữu cơ hoặc vô cơ và không có vi khuẩn trong nó, Marwin có thể khẳng định với sự biện minh rằng đó là nước đóng chai tốt nhất bạn có thể mua.
Purefect 95 không chỉ là nước máy đóng chai. Ở miền Nam, Crystal Spring được đóng chai từ nước máy của London, và nước ngọt khổng lồ, Schweppes, đang có kế hoạch đến chai nước máy ở Anh cũng giống như Coca-Cola và Pepsi-Cola đã làm tại Mỹ. Các chương trình BBC1 tiêu dùng, Watchdog, nhìn 'Waters Designer' vào ngày 27 tháng 9 năm 1996. Các chương trình tập trung vào pha lê mùa xuân, được thực hiện trong tầng hầm của một nhà hàng ở London và được bán với giá £ 2 chai trong khoảng hai trăm nhà hàng khác . Họ phát hiện ra rằng sự khác biệt duy nhất giữa pha lê mùa xuân và nước máy London từ đó nó được làm được hơi nâng lên cấp độ của đồng và kẽm, và bởi vì clo đã được gỡ bỏ, mức độ vi khuẩn 10.000 lần cao hơn! Pha lê mùa xuân vẫn có thể an toàn để uống bất chấp các mức cao - nhưng nó không thể được an toàn như nước máy ban đầu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét