Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Yamaha XJR400 - kỹ sư máy tính Hà Nội đua cafe

Hình thành một-tháng sáu cao như 400 cm3 nakedbike thời gian thiết kế cổ điển hoàn hảo, nhiều chi tiết và thủ công.
Ngoài công việc chính, là một kỹ sư doanh nghiệp nhung mau xe may moi nhat cua yamaha 2016 nhà nước, Nguyễn Haidée cũng xe máy công suất đam mê. Ông sở hữu một chiếc Vespa PX, cào cào SACHS Yamaha XJR400 cafe đua nhìn.

Yamaha Racing -XJR400 cua -KY- Cafe Su - tin - đặc biệt là -ha-NỘI
Yamaha XJR400 phong cách cổ điển.
Từ XJR400 ban đầu, một kỹ sư máy tính, nhung mau xe may moi nhat cua hon da 2016  ông cắt đuôi. mặt trước và động cơ vẫn đảm bảo an toàn. chi tiết thủ công, chẳng hạn như trước, sau, thân mình, bình nhiên liệu lớn nhút nhát. Venturi mui xe cộng với nhãn hiệu đầu cắt CNC.

Ngoài ra, các chi tiết như tay lái thay Clubman, nhung mau xe may moi nhat cua suzuki 2016  đồng hồ, đèn pha kép và đèn hậu và biến tín hiệu, bàn đạp. phần vai (không phải ba) CNC cắt lộn kết hợp nĩa xuống. Seat cách làm mới chủ sở hữu thích. phanh Brembo giữ lại bản gốc.

Đại Hải Ông nói thêm rằng sáu tháng để hoàn thành. yêu thích các chi tiết xe laser khắc trong bể và gạch da hành lý.

Căn 400 cc, làm mát bằng nước, 53 kW điện XJR400 động cơ 4 xi-lanh với công suất 11000rpm vòng / phút và mô-men xoắn tối đa là 35 nm tại 9500 vòng / phút. Hộp số 6 cấp. Tại Nhật Bản, Honda CB400 Yamaha XJR400 nằm trong phân khúc này.
Mẫu scooter 125 phân khối phiên bản mới thiết kế lại, động cơ công nghệ mới, yếm mới cùng hộc chứa đồ rộng hơn người tiền nhiệm.


Ra mắt tại triển lãm Auto Expo 2016 (Ấn Độ) hồi tháng 2 cùng với người anh em Gixxer 2016, Suzuki Access 125 phiên bản mới sử dụng bộ khung nhẹ và cứng hơn. Cụm đèn pha, đèn báo rẽ thiết kế lại. Thân xe dài, rộng và cao hơn bản cũ.



Suzuki nâng cấp cho Access 125 đời 2016 chắn bùn bằng thép, yên dài hơn, sàn để chân cho người lái rộng rãi. Duới yên xe, hãng xe Nhật tinh chỉnh lại hộc chứa đồ dung tích 21,8 lít, so với 20 lít của phiên bản cũ.

Bánh trước lớn hơn với vành 12 inch, trong khi bản cũ là 10 inch. Tuỳ chọn ổ cắm 12V DC, vành hợp kim, phanh đĩa trước. So với bản hiện hành, bình xăng của Access 125 mới giảm dung tích từ 6 lít xuống 5,6 lít

Access 2016 sử dụng động cơ một xi-lanh 125 phân khối mới tích hợp công nghệ SEP do Suzuki phát triển, làm mát bằng gió. Công suất 8,5 mã lực giống bản cũ. Nhờ ứng dụng công nghệ mới, Access 125 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu 1,5 lít/100 km, theo kết quả thử nghiệm của Suzuki.

Suzuki Access 125 2016 có giá 810 USD, tuỳ chọn 5 màu. Tại Ấn Độ, Suzuki Access canh tranh với đối thủ Honda Activa và Mahindra Duro. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét