Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

cảm xúc khác nhau Giant Việt Nam - mới Lexus GS350

cảm xúc khác nhau Giant Việt Nam - mới Lexus GS350
Thiết kế mạnh mẽ, cá tính và bốc lửa Toyota GS350 hấp dẫn những người theo truyền thống được coi là chỉ biết để nâng cấp Lexus.
Ngoài LF-A siêu xe và rất ít người có thể đủ nhung mau xe may moi nhat viet nam 2016  khả năng để lái xe về nhà Lexus GS350 là những chiếc xe đẹp nhất. Trong loạt bài này của các sản phẩm luôn luôn tập trung vào việc sang trọng, rộng rãi và yên tĩnh GS của đứa trẻ hoang dã của triết lý cá nhân, tình cảm và hoài nghi.

Trong phiên bản 2016, theo các ý tưởng mới và đồng hồ cát lưới tản nhiệt rộng, thay đổi Lexus GS350 xuất hiện. đèn pha sắc nét và thêm quyến rũ, tạo nên một mô hình mạnh mẽ đèn LED chạy ban ngày. Tuy nhiên, phần đuôi không thực sự hài hòa, nhẹ nhàng như một sự quan tâm chút ít.



Đổi mới GS gây ra tranh cãi không bao giờ có nhung mau xe may moi nhat tai viet nam 2016  trước đây. Nhiều thay đổi được gần gũi hơn bởi thời trang trẻ. Nhưng những phác thảo của các phòng chờ chương Lexus đã không thực sự nổi bật khi bạn hố hơn bản thân sản phẩm. Với một đứa trẻ ngoan ngoãn bỗng trở nên khôn ngoan phá hủy vênh vang. Tuy nhiên, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sở hữu đối số. Hoặc khách hàng lựa chọn duy nhất đã không được chọn.

Trái ngược với sự xuất hiện, nội thất đã không thay đổi nhiều, GS350 mới. Hoặc phong cách sang trọng pha trộn với các chi tiết kim loại, phong trào gỗ hạt kiểu. Được trang bị với các thị trường xe hơi sang trọng mức độ thích hợp là hai khu vực riêng biệt với điều hòa không khí, cửa sổ trời, rèm cửa tự động. Làm nóng và làm mát ghế. lỗ thông hơi phía sau ghế. Kết nối với một máy nghe nhạc DVD, loa hệ thống Mark Levinson.

Khi chức năng đầu vào Eseay sẽ tự động xoay trở lại ghế và tay lái, chiếc xe là rất thân thiện, và tạo ra không gian cho bất kỳ trình điều khiển nào. Airy cabin, cả bảo hiểm và dễ sử dụng. Ngoài ra còn có các tính năng tiêu chuẩn nhưng hiếm khi. tự dao động gương Nhấn này khóa mở cửa trở lại, phải liên tục mở và đóng một chút  nhung mau xe may moi nhat o viet nam 2016 bất tiện. Mercedes-Benz là hợp lý để thiết lập thời gian để mở ổ đĩa gương cửa vừa mở.

Tôi Chí TIET- Lexus gs350-13

Nhưng đây không phải là một tour du lịch lớn, tập trung vào hai mục tiêu chi tiết rất quan trọng: người lái xe và hành khách để tận hưởng những nhu cầu tình cảm. Không có nhiều xe ô tô có thể làm cả hai điều hoàn toàn. Đặc biệt với Lexus GS biết cách tốt nhất.

Với 316 mã lực, GS350 có bốn chế độ hoạt động, Eco, Normal, Sport và Sport cộng. Nhưng Eco như "thức ăn thừa", vì nó không phù hợp với mục tiêu hướng tới của Lexus. Đạp xe chầm chậm, cao quá nhanh, tôi quá mức chuông. Chỉ những ai muốn thể hiện khả năng của bạn để lái xe đủ lãi tiết kiệm nhiên liệu mới trong chế độ này.

Với thể thao và thể thao được thêm vào, Lexus GS350 là xứng đáng với sự hấp dẫn nhất. Và các công ty Nhật Bản có thể phương hại đến ES, LS hoặc SUV là đúng. Nhưng sau đó các GS có sự khác biệt đáng kể. Không tươi trung lập Nhật Bản chất lượng tốt chưa.

Nếu những người muốn trải nghiệm những bài tập tốt nhất và luôn luôn mô hình GS350. Đạp xe độ nhạy và cảm thấy đối với mỗi tốc độ. hệ thống phanh, đó là Lexus cũng yếu vào năm 2016 khi một sự cải thiện đáng kể trong sinh hoạt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người lái xe. GS tay lái không cảm thấy quá mềm, trong đó phản ánh gần như tất cả các con đường, mà có thể giúp lái xe hiểu nhà nước địa hình tốt hơn. Mỗi bộ phim làn thay đổi lái xe nhanh hay lần lượt là ngọt ngào như xe Đức.

Chọn một khoảng cách đủ lớn, bước vào tình trạng xe lớn nhất của khí, khí thải có vẻ cải thiện GS, đầy hứng thú, hy vọng trong những túp lều. Thật không may, Lexus quá tập trung vào cách vận động nên không có cơ hội của âm thanh động cơ cộng hưởng với nhau. Dù sao, GS cũng cho thấy rằng Lexus thợ biết làm thế nào để tạo ra tâm trạng từ âm thanh ống xả.

Tôi Chi tiết - Lexus GS350- trang 2-16

xe Anh như táo và cam GS350 tăng tốc, chứ không phải là ngạc nhiên, dính lại ngay trên ghế của mình trong bàn đạp ga và mức độ của hành khách do dự. Tuy nhiên, nhẹ nhàng, để tham dự "kẻ lang thang." Từ 80 đến 100 và 120 rpm leo tốc độ, sau đó dựng lên 3000 4000 và 5000. Sau đó, việc chuyển đổi sang các bánh răng truyền động. máy tốc độ xe trở nên khủng khiếp cho những người quá bận rộn để tận hưởng sự yên tĩnh trước đó.

cực đoan hơn, Lexus cũng đã tăng lên hệ thống trên vô lăng. Chọn mức thấp nhất trong tốc độ 120 km / h, lần lượt các kim hơn 6000 leo gần gầm, đốt cháy năng lực cho các con ngựa đã đột nhập vào một cái lồng cố gắng để có được trên đường đua. Nhưng ở giới hạn này, các nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản rõ ràng là sợ mất đi những giá trị cốt lõi nên được cân bằng càng tốt. GS350 không có bò bị bắt như Porsche hay siêu xe khác. Dù sao, Lexus cũng cần phải đáp ứng các khách hàng khác.

GS đã không thực sự thành lập một niềm đam mê tuyệt đối là một điểm của hệ thống treo và ảnh hưởng của tiếng ồn và chuyển động được xác định tương xứng. Mềm không thực sự treo vỉa hè ở tốc độ cao. Lốp hy vọng ít được biết đến, chủ yếu là tiếng ồn của gió để điều khiển xe sẽ tăng tốc độ một chút ảo tưởng.

Trong ngắn năm 2016 đã được sinh ra gần thế kỷ GS350 một kinh nghiệm của Đức chính đối thủ. Hành khách có quyền cao và trang thiết bị đầy đủ. hệ thống an toàn bao gồm ABS chống khóa hệ thống phanh, điện tử lực phanh EBD phân phối, VSC cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo TRC, khởi động trên dốc. cảnh báo điểm mù. HUD hiển thị thông tin trên kính chắn gió.

khách hàng Việt Nam đã diễn ra $ 3,8 tỷ một với nhập khẩu GS350. thuế trước bạ và đăng ký Thêm vào làm một vòng tròn 4 tỷ, không phải là một số lượng nhỏ cho một đoạn cụ thể của chiếc xe. Mức này so với các đối thủ truyền thống của Đức Audi A6, BMW 5 Series được bán cao hơn ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét