Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Chúng ta cần phải loại bỏ từ "tải trọng" của pháp luật Việt Nam





Nó sẽ thay thế các năng lực thực hiện sẽ giúp người đọc hiểu luật pháp dễ dàng hơn và thống nhất hơn tải.
Tìm hiểu tải trọng đúng tiếng Việt và tải trọng
Giải thích ý nghĩa của hai từ này, tải trọng nhầm lẫn và cân bằng tải cách nhìn Việt Nam (trước đây) pháp luật, chúng ta có thể thấy rằng khối lượng trọng tải chỉ. Bây giờ chúng ta thấy, trong việc xem xét những con đường văn bản, tải đường về những gì nó có nghĩa.

Theo định nghĩa từ điển của Việt Nam và  thong tin ve xe may honda vision 2016 thực tế sử dụng thuật ngữ khoa học, nó là một bộ sưu tập của tải đường vào các lực lượng cầu / đường, khi sức mạnh cơ khí của phân tích cầu / đường. Như vậy, trong một nhóm không chỉ là trọng lực tĩnh và điện thoại di động và các lực lượng khác như gió, lún, động đất hoặc giãn nở nhiệt.

Giải thích rằng "con đường phát triển của năng lực thực hiện của con đường", như thể hiện trong vòng năm 2015 Fenzhi 46 / TT-BGTVT, không đạt yêu cầu, vì tải trọng và khả năng chịu tải hầu như trái ngược của hai khái niệm: cơ cấu nhu cầu tải / dây yếu tố bên ngoài, yếu tố nội tại và năng lực thực hiện của các cơ cấu của cầu / đường để chịu được tác động.

Trong thực tế, các văn bản của nội dung, đường giao thông cho biết, thường xuyên của địa phương, được thiết kế với khả năng chịu tải thấp, con đường chưa được nâng cấp đồng bộ hóa hoặc nhu cầu cũ hay yếu để có một vấn đề.

Có cần phải được cấy ghép, ví dụ, "xe miễn phí" (biển-116A) hay "khối lượng giới hạn xe" (115 Marine) hoặc "trục giới hạn âm lượng" (116 Marine) cấm xe quá tải tiếp tục đảm bảo sự an toàn của kết cấu cầu / đường . Nạp viết đường bờ biển mà không bị giới hạn toàn bộ trọng lượng xe không được vượt quá số lượng trên. Vì vậy, chúng ta cần phải thay thế các văn bản hiện hành của tải đường bộ và các điều khoản khác.

Trong trường hợp này, việc sử dụng các đường tin moi nhat ve xe may airblade 2016  cụm từ "năng lực thực hiện" là thích hợp nhất, nó cho thấy một dòng nhất định hoặc phần cho phép một chiếc xe, đó là lưu thông như thế nào nghiêm trọng, tương tự, giới hạn kích thước, nói, đang lưu hành một lớn xe. Tải trọng và giới hạn kích thước gộp chung công suất đường.

Do đó, việc loại bỏ các cụm từ trong văn bản của tải đường bộ. Trong đó các cụm từ là một tải đường riêng biệt tải trọng thẳng đứng mang theo khả năng được thay thế bởi một con đường; trong đó hạn chế kích thước giới hạn để duy trì một kích thước thong tin ve xe may exciter 2016  lập trường độc lập, khi có hai cụm sau khi giá cả phải chăng bởi năng lực giao thông của đường, chẳng hạn như thay thế, Luật và các văn bản khác giao thông đường bộ Điều 28:

- Đường giao thông, chứ không phải là giới hạn "công suất đường", trọng lượng và kích thước;

- Trên đường đi và không có trong "công suất đường" theo quy định "kích thước giới hạn tải trọng";

- Công bố kích thước tải trọng giới hạn, thay vì sử dụng công bố công suất đường Road.

Những thay đổi được thực hiện trong cả ba thong tin ve xe may dien 2016  phần sẽ làm giảm đáng kể số lượng các từ, và họ được dễ dàng hơn để hiểu được nó quan trọng để xác định chính xác trong từ điển đã được sử dụng trong nhiều năm qua các nhà khoa học khác trong ngành công nghiệp, bao gồm cả kết cấu cơ khí, cầu là và tránh hiểu lầm.

Biết, sửa đổi các văn bản nói trên sẽ rất khó khăn, nhưng nó có thể được thực hiện, lần đầu tiên trong một phiên bản mới đang được soạn thảo, và sau đó dần dần trong các tài liệu khác, khi họ bổ sung hoặc thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét