Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Việt Nam là một cơ hội cho xe ô tô giá rẻ ở Nga


Việt Nam là một cơ hội cho xe ô tô giá rẻ ở Nga
khó khăn thương hiệu cũng như đầu tư, sản xuất tạo ra những rào cản đáng kể cho người Nga muốn các nhà sản xuất xe hơi ở Việt Nam.
xe Lada và biểu tượng của Liên Xô
Gần đây, đã ký một thỏa thuận với Nga thong tin ve xe may dien 2016  trên cơ sở của các công cụ giao thức của ô tô sản xuất tại Việt Nam.
Ngoài phục vụ thị trường trong nước, xuất khẩu sản xuất xe với mục đích của liên doanh. Thời gian trước khi thuế nhập khẩu linh kiện, phụ tùng ô tô theo Hiệp định Thương mại Việt Nam - Liên minh Kinh tế Á-Âu (VN - EU FTA) 0% cắt.
Gharelu lại tai-Việt Nga-xe-con tên cho kho kiêm-co-Hội
Lada Classic, một biểu tượng của xe Liên Xô.
Các hãng xe mà thỏa thuận gọi xe tải và KAMAZ, Gaz hoặc nhà sản xuất các loại xe thích hợp như UAZ. Như vậy sẽ không được bao gồm theo Nghị định này, các đối tượng "xe Nga Việt Nam" 10 chỗ ngồi của xe (ô tô). Nói cách khác, chào đón để bán được nhiều xe trong các công ty Việt Nam tại thị trường xe hơi Nga.
Trong thực tế, các nhà sản xuất ô tô Nga đang phải đối mặt với khó khăn trong thị trường nội địa và xuất khẩu. Lada, AvtoVAZ trong năm 2012 khi cái chết của các thương hiệu nổi tiếng, và bán hàng thành công nhất của nó là không đạt yêu cầu. May mắn cho Lada, Renault nắm quyền kiểm soát của liên doanh Nissan-AvtoVAZ, trong khi 7 tháng sau khi bắt đầu của thương hiệu, và các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay là Lada Granta, thường thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường.
Tuy nhiên, doanh số bán hàng cao hơn của AvtoVAZ Lada Granta có thể giúp tránh đổ thị trường. Trong năm 2015, doanh thu ngành 2012-2013, khi đã có một sự giảm 50% so với Nga đã bắt đầu phục hồi sau khi các biện pháp ứng cứu cho ngành công nghiệp bánh xe của chính phủ. Tại thời điểm đó, Đức và thứ 8 trên thế giới và thứ 2 ở  thong tin ve xe may exciter 2016 châu Âu kích thước của thị trường Nga, nhưng cho đến bây giờ vị trí số 5 ở châu Âu và thứ 12 trên toàn thế giới.
AvtoVAZ là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của Nga. Một báo cáo của các công ty kiểm toán PWC năm 2015 thị phần là 18,9% trong hãng Lada vị trí thứ hai của Hàn Quốc với 11,1% và sau đó 10% của Hyundai. Khoảng 10 tên, Renault, Toyota, Nissan, Volkswagen, Chevrolet, Skoda, Mercedes đằng sau ô tô nước ngoài.
Top của tình hình kinh tế và tài chính đe dọa bất ổn nghiêm trọng ở nước này. phá giá đồng rúp mạnh mẽ trong một tình huống bối rối trong xe châu Âu thực hiện trong lệnh trừng phạt kinh tế liên Nga. Giống như hầu hết các công ty bán xe Nga chỉ được lắp ráp, là rất quan trọng với phần còn lại của các phần được nhập khẩu từ các chuyến đi nước ngoài, không hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp.
linh kiện nhập khẩu trở nên đắt đỏ so với chi phí của hợp tác đẩy giá lên như khấu hao. Để đạt được mục tiêu lợi nhuận, công ty bắt buộc phải tăng giá. Nhưng dân số Nga bởi sự gia tăng trong giá bán dần về phía Nam ổ đĩa nội bộ và xe đáng tin cậy. Đồng thời từng bước giảm số lượng xe ô tô nước ngoài đắt tiền cũng được xuất khẩu giảm.

Kho hàng-kiêm-co-gharelu Hội con xe tin moi nhat ve xe may airblade 2016  Việt Nga-tên-lại tai -1
Lada Granta vào năm 2015, chiếc xe bán chạy nhất của Nga.
Theo các chuyên gia, tình hình hiện nay là khó khăn đối với Việt Nam để đầu tư vào việc sản xuất của các nhà sản xuất xe hơi của Nga tại các thị trường khác, chẳng hạn như. Một đống vốn đầu tư ban đầu lớn là doanh thu bán hàng chắc chắn cao hơn, mở rộng thị trường khó khăn có thể không chỉ có thêm các cuộc phiêu lưu.
Lada thương hiệu rất quen thuộc với khách hàng Việt Nam, nhưng sự nổi tiếng không đảm bảo doanh thu. Lada xe một vài thập kỷ trước đây, sau khi người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục dần để đạt Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đức, thương hiệu của Liên Xô trong xe ô tô. Lý do nằm ở chất lượng của sản phẩm, Lada là hầu như không có công nghệ đáng kể, hoặc thiệt hại cho hệ thống. Hôm nay, hàm lượng công nghệ và tính năng tích hợp  thong tin ve xe may honda vision 2016    trong xe Lada xe hiếm khi tương đương ở các nước khác.
Ngoài ra, độ tuổi trung niên có nhu cầu mua các thương hiệu ô tô Nga tại Việt Nam, xe hơi hiện nay đang đi nửa kia của các lớp được biết đến khách hàng. Những người trẻ tuổi không có ý tưởng về chiếc xe của Nga, do đó, để đạt được các khu vực của khách hàng, nó là số phải bắt đầu từ 0.
chuyên gia ngành công nghiệp phân tích Việt Nam rằng viễn cảnh thị trường xe hơi Nga hiếm khi là một thực tế, ít nhất là vào thời điểm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét